cart.general.title

Những bãi biển đẹp để tổ chức teambuilding ở Việt Nam

Thời tiết ấm dần lên, là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch hè. Nhân sự bắt đầu tìm kiếm địa điểm tốt để team building vào mùa hè. 

team building ở biển

Và mùa hè chính là thời gian bạn nên đi biển, thật sự là một điều quá tốt, vì Việt Nam là một đất nước với đường bờ biển trải dài khắp phía Đông và Nam của đất nước, và rất nhiều bãi biển xinh đẹp. Sau đây là một số bãi biển bạn có thể lựa chọn:

  • Phú Quốc: Với bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh hút mắt như ở Bãi Sao và Bãi Dài Phú Quốc, cùng với vườn quốc gia có hệ sinh thái đa dạng và những hòn đảo tuyệt đẹp, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đảo ngọc hứa hẹn sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng cho các chuyến 

  • Nha Trang: Nha Trang luôn được nhắc đến khi nói đến vẻ đẹp của biển xanh và thiên đường. Nha Trang được gọi là thành phố biển vì những bãi biển quyến rũ của nó khiến bất kỳ du khách nào đến đó cũng bị say lòng. Trong số đó, bãi tắm tự nhiên nổi tiếng nhất Nha Trang, Bãi Trũ, nằm trên đảo Hòn Tre.. 

  • Đà Nẵng: có nhiều tài nguyên quý giá được thiên nhiên ưu ái ban tặng; những tài nguyên tuyệt vời này sẽ làm cho chuyến team building của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Với nhiều bãi biển được xếp hạng là những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, chẳng hạn như bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Tiên Sa và bãi biển Non Nước, bạn sẽ có thời gian tuyệt vời để thư giãn và vui chơi cùng đồng đội sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  • Hạ Long - Quảng Ninh: Trong một thời gian dài, Hạ Long - Quảng Ninh đã trở thành địa điểm du lịch phổ biến đối với nhiều người yêu thích khám phá. Khung cảnh sơn thủy hữu tình nên thơ của Hạ Long là một yếu tố quan trọng thu hút du khách khi đến đó. Sở hữu nhiều vịnh đảo tuyệt đẹp, Hạ Long là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức các hoạt động hợp tác biển.. Các hoạt động vui chơi trên bãi biển đẹp ở Hạ Long sẽ truyền cảm hứng và xây dựng tinh thần đồng đội. Bạn không thể bỏ qua một số bãi biển nổi tiếng ở Quảng Ninh, chẳng hạn như Đảo Rều, Bãi biển Bãi Cháy, Bãi tắm Minh Châu và Biển Trà Cổ.

  • Hồ Tràm - Vũng Tàu: Một trong những bãi biển đẹp gần Sài Gòn là Hồ Tràm, được yêu thích bởi vẻ đẹp nguyên sơ, mộc mạc và tự nhiên của nó. Hồ Tràm thường được các tổ chức chọn là điểm dừng chân cho các hoạt động team building ở biển của họ. Bạn sẽ rất hài lòng với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng này khi đến đây. 

  • Sầm Sơn - Thanh Hóa: Bãi biển Sầm Sơn có nhiều lợi thế tuyệt vời, đặc biệt là bãi cát vàng rộng rãi. Du lịch biển Sầm Sơn, được coi là một trong những "bãi biển đẹp nhất miền Trung", hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời như tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon. 

  • Hội An: Các bãi biển ở Hội An là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức các buổi tập thể dục của đội bạn. Bãi biển đẹp như thiên đường ở Hội An, chẳng hạn như biển An Bàng, mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Mũi Né: nằm ở phía Nam của vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nơi này là một nơi lý tưởng để đi du lịch, với thời tiết nóng khô, bãi cát vàng và thuận tiện di chuyển giữa những thành phố lớn ở miền Nam. 

  • Tuy Hoà: tương tự như Mũi Né, Tuy Hoà nằm rất gần Sài Gòn và là một trong những địa điểm mới nổi lên gần đây như là một địa điểm team building tuyệt vời. 

team building ở biển

team building ở biển

 

Lựa chọn trò chơi teambuilding

Lựa chọn địa điểm đã xong, bây giờ vấn đề tiếp theo là teambuilding chơi gì? Để chọn được kế hoạch teambuilding trên bãi biển tốt, bạn cần điều chỉnh từ từ và thực hiện theo từng bước. Dưới đây là những việc bạn cần làm:
  1. Xác định kiến ​​thức và kinh nghiệm của từng thành viên trong đội và xác định các vai trò phù hợp với họ.

  2. Cập nhật sự kiện, chương trình và trò chơi mới được trang bị trang thiết bị hiện đại và phù hợp với bãi biển mà bạn chọn.

  3. Thiết kế buổi chơi, tập luyện và tiêu chuẩn an toàn đi kèm theo từng trò chơi trên bãi biển. An toàn là trên hết.

  4. Đảm bảo bạn đã tham khảo ý kiến của những người tham gia để tinh chỉnh kế hoạch, làm sao có thể khiến mọi người hài lòng nhất có thể.

Giới thiệu dự án team building

Với chương trình này bạn có thể chơi ở bất cứ đâu, hồ nước, biển, sông, suối. Bạn có thể trải nghiệm một loạt các môn thể thao thú vị như chèo thuyền kayak, chèo thuyền , thuyền rồng, bắn tên tấn công và phòng thủ, v.v. Ngoài ra, chúng tôi còn có các dự án mở rộng ngoài trời như Frisbee, bóng chày, v.v. Khách hàng yêu cầu tùy chỉnh thay đổi hoặc thêm các hoạt động khác

Teambuilding thông qua các trò chơi dưới nước

Dù biết bơi hay không, bạn vẫn có thể thử sức với các môn thể thao an toàn trên mặt nước

Thiết bị đơn giản và dễ sử dụng, nhưng thách thức và có tính cạnh tranh, dù là thi đấu hay giải trí, bạn đều có thể tìm thấy niềm vui.

team building ở biển

Trò chơi teambuilding - xách nước

Để bắt đầu trò chơi, bạn phải chuẩn bị hai xô đựng nước tương tự, mỗi xô có bốn lỗ được chọc thủng và một bình lớn. Mỗi đội được xếp thành một hàng ngang, với mỗi người cầm một cái gánh và hai cái xô treo ra biển. Người chơi phải múc nước nhanh chóng rồi đổ nó vào bình. Đội chiến thắng sau khi kết thúc thời gian sẽ là đội có nhiều nước nhất trong bình.

Trò này cũng có thể tinh chỉnh theo hướng tiếp sức hơn: sử dụng chén thay vì xô thủng. 

Trò chơi teambuilding trên nước - đua thuyền

Rất tốn sức, cạnh tranh cao và giúp tinh thần đồng đội của nhân sự nâng cao. Chia những người tham gia thành các nhóm, cùng nhau đua về vạch đích. Trò chơi này không chỉ tốn sức, mà còn yêu cầu khả năng làm việc đồng bộ cực cao để đảm bảo thuyền có thể chạy nhanh nhất có thể. 

team building ở biển

Bóng chuyền trên nước

Trò chơi này khá nhẹ nhàng, vui vẻ, và có thể chơi được với nhiều người. Tất cả những gì bạn cần là một cả bóng hơi, loại bóng phao to thường dùng ở bể bơi. Tất cả nhân viên tham gia đứng thành một vòng tròn và tung hứng bóng cho nhau.

Chèo thuyền kayak

Rất thích hợp với những ai vừa thích ngắm cảnh vừa nói chuyện. Chèo thuyền kayak rất dễ học, và không tốn quá nhiều sức. Mọi người có thể vừa chèo thuyền vừa nói chuyện, hát hò vui vẻ. 

team building ở biển

Water polo

Đây là một trò chơi mang tính đối kháng và yêu cầu khả năng làm việc nhóm cao. Trò này cũng khá giống bóng bầu dục hay bóng đá, chỉ là dùng tay, ít bạo lực hơn, và chơi dưới nước. Sân được chia làm hai nhóm, mỗi nhóm 7 người, có thể nhiều hơn hoặc ít hơn. Hai bên sẽ tranh nhau một quả bóng và tìm cách ném nó vào cột gôn của đối phương. Bên nào nhiều điểm hơn khi kết thúc trận đấu là thắng.

team building ở biển

Lướt sóng du thuyền

Một trò chơi mạo hiểm vô cùng thoải mái và vui vẻ. Tất cả những gì bạn cần là một tấm ván, một sợi dây, một chiếc cano thuê, và một người hướng dẫn trong 15 phút. Bạn chỉ cần bám chặt lấy sợi dây, lướt trên tấm ván, và để con thuyền dẫn bạn đi. Hoạt động này mang tính mạo hiểm hơn một chút, nhưng một khi bạn đã quen với nó, chắc chắn sẽ không thể quên.

team building ở biển

 

back to top