cart.general.title

Các trò chơi teambuilding của bạn bị chê là quá nhàm chán? Thử ngay hai loại hình teambuilding dưới đây

Trước đây, hoạt động teambuilding được phát triển từ các cuộc tập trận quân sự trong quân đội nước ngoài, và nó được thực hiện cho nhân viên, trọng tâm là quân sự hóa và phương pháp quản lý của quân đội; nhưng đối với các nhân viên của các doanh nghiệp trong xã hội ngày nay, những chương trình này trông có vẻ… quá cổ. Do thiếu năng lực đổi mới, sáng tạo nên nhiều doanh nghiệp tổ chức du lịch teambuilding đa phần đều làm theo kiểu cũ. Các mục hoạt động trò chơi cũng ăn cắp ý tưởng lẫn nhau, dẫn đến tình trạng nhàm chán, đồng nhất. 

Hiện nay đã có nhiều phương thức tổ chức đội nhóm mới mẻ và thời thượng hơn, ví dụ tiệc biệt thự, lớp học trải nghiệm, hay teambuilding trên bãi biển. Với tư cách là một đơn vị chuyên tổ chức du lịch teambuilding với nhiều năm kinh nghiệm, VIET ANZ xin giới thiệu đến quý khách một số hình thức teambuilding mới nhất dưới đây:

 

1. Tiệc biệt thự

Chủ đề của bữa tiệc tại nhà ở biệt thự rất quan trọng, và các chủ đề hợp thời trang hiện nay là "Trở về tuổi mười bảy", "Tiệc đồng phục học sinh", “Đêm tiệc kinh hoàng”,... Mọi người vào biệt thự và mặc trang phục theo chủ đề. Chơi game, giải trí, nấu ăn và nghỉ ngơi bên trong. Tuyệt vời để xây dựng chương trình với những người trẻ tuổi!

 

hoạt động teambuilding hot nhấthoạt động teambuilding hot nhấthoạt động teambuilding hot nhấthoạt động teambuilding hot nhất

 


 

 

2. Team building bãi biển

Hình thức team building này khá thú vị, bạn có thể tắm biển, nướng thịt, dã ngoại, chơi trò chơi. Loại hình team building này thiên về nghỉ ngơi, giải trí. Nó có thể làm giảm đáng kể áp lực và sự căng thẳng của nhân viên trong công việc.

Các trò chơi quý khách có thể chơi trên biển rất đa dạng, từ hứng bóng, bóng chuyền, lớp học trải nghiệm,... đến các trò chơi thử thách đối kháng

 

 

hoạt động teambuilding hot nhấthoạt động teambuilding hot nhấthoạt động teambuilding hot nhất

3. Tại sao hai loại hình teambuilding này lại được ưa thích và đề xuất?

  • Nhân viên văn phòng thường ít vận động. Hiện tại, hầu hết nhân viên của công ty đều làm việc trong văn phòng và họ thường rất ít tập thể dục. Con trai thì không sao, nhưng nếu con gái tham gia xây dựng đội thể thao nào đó, họ có thể chạy, ngã và bị thương.
  • Được ở trong biệt thự và biển: Những lúc bình thường, chơi game, nấu ăn, nghỉ ngơi, giải trí trong biệt thự thì ít khi đụng đến loại địa điểm này. Tiệc nướng, bơi lội, dã ngoại và chơi bóng trên biển. Đến những nơi như thế này để xây dựng nhóm rất thư giãn và thú vị!
  • Thúc đẩy hiệu quả mối quan hệ các thành viên, để mọi người đoàn kết và thân thiện hơn.

Cuối cùng, VIET ANZ xin đề xuất một phương pháp xây dựng nhóm đã bùng nổ trong năm nay - xây dựng nhóm dựa trên trải nghiệm đa dạng, format theo chương trình “Running Man” nổi tiếng

 

Chường trình team building này có chủ đề và nội dung gần giống với những chương trình tạp kỹ như Running Man, Cuộc Đua Kỳ Thú, hay Bố ơi mình đi đâu thế?. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sẽ tham gia các trò chơi và thử thách đối kháng. Phương pháp xây dựng nhóm tích hợp giữa "chơi" và "đào tạo".

Với những chương trình có kịch bản như này, bạn sẽ cần một công ty chuyên về loại hình xây dựng nhóm này - họ có những nhà biên kịch, nhiếp ảnh gia, đạo diễn và bậc thầy dựng hình xuất sắc, cùng kịch bản thiết kế riêng cho công ty, xí nghiệp. Nhiếp ảnh gia sẽ theo sát toàn bộ quá trình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, cuối chương trình sẽ có một đoạn video ngắn dành cho khách hàng làm kỉ niệm

back to top