cart.general.title

Vẫn lo lắng về chương trình họp thường niên? Dưới đây là TOP 10 chương trình sáng tạo cho buổi gala

Tại buổi họp mặt thường niên, ngoài hát, múa, biểu diễn ký họa, bạn còn có thể biểu diễn những chương trình nào nữa? Không chỉ những người tổ chức sự kiện, quản trị nhân sự sẽ cảm thấy lo lắng về vấn đề này mà ngay cả những nhân viên tham gia chương trình hàng năm cũng cảm thấy bối rối. Nếu như quý khách chưa vân không biết nên xây dựng tiết mục gì cho buổi trình diễn, VIET ANZ xin được liệt kê một số tiết mục độc đáo sau đây, chắc chắn sẽ khiến quan khách phải trầm trồ vì sự chất lượng và chịu chơi của quý công ty

1. Show tương tác màn hình người - chắp cánh ước mơ

Chương trình tương tác màn hình "Xây dựng ước mơ" có thể được sử dụng làm chương trình khai mạc cuộc họp thường niên, và đó là một vũ điệu rực rỡ đầy công nghệ. ác tư thế khiêu vũ tao nhã, trữ tình và lãng mạn, một số hình thức biểu diễn kết hợp hoàn hảo với nhau, cộng thêm hình ảnh phong phú và gây sốc, chủ đề sáng tạo và các nhóm nhảy nhiều người, sẽ thể hiện sức sống và niềm đam mê, tạo ra ước mơ, sải bước về phía trước với hy vọng và niềm tin tốt đẹp cho tương lai, và không ngừng tiến về phía trước. Các yếu tố như logo công ty và các từ chủ đề có thể được chèn vào video.

 

2. Biểu diễn nhạc Bolero

Phải nói rằng những người lớn tuổi yêu thích văn hóa âm nhạc khi bước vào nơi làm việc đều háo hức muốn có một buổi biểu diễn Bolero tại cuộc họp thường niên, mặc trang phục, họ có thể biểu diễn ca hát, khiêu vũ và các tiết mục khác. Các thể loại âm nhạc khác như nhạc Trịnh, nhạc cụ dân tộc, hay biểu diễn nhạc Vàng cũng có thể được sử dụng, tuỳ theo thị hiếu và nhu cầu của người tham gia

3. Trình diễn thời trang 

Một trong những tiết mục khó có thể thiếu trong những buổi gặp mặt thường niên của các tổ chức hay trường học là những buổi biểu diễn thời trang. Bạn thường hay thấy các em học sinh hay nhân viên tổ chức những buổi biểu diễn thời trang làm từ rác tái chế, hay các vật liệu theo chủ đề, rất cạnh tranh và kích thích sự sáng tạo của các nhân sự.

 

Kết hợp các biểu tượng nhân văn, xu hướng thời trang và việc tái tạo văn hóa thời thượng, nó mở rộng kiến thức về văn hoá đại chúng trong thời đại này. Điều này cũng cho thấy thái độ của thế hệ mới đối với việc theo đuổi cảm xúc và cá tính của chính họ, tạo ra thái độ sống của riêng họ và từ chối sự tầm thường.

4. Trình diễn áo dài

Áo dài là trang phục biểu tượng của phụ nữ Việt Nam, được coi là tinh hoa của Việt Nam và quốc phục của phụ nữ. Đó là một trong những hiện tượng và là một trong những hình thức lộng lẫy nhất trong văn hóa quần áo lâu đời của Việt Nam. Nó được sử dụng cho các buổi biểu diễn, có thể lồng ghép các nhịp điệu khiêu vũ cổ điển và thể hiện nét quyến rũ độc đáo của các nhân viên. 

Ngoài áo dài, công ty có thể lựa chọn các trang phục khác như áo Nhật Bình, áo tứ thân, áo the, đồ Tây,... tuỳ ý.

văn nghệ gala

5. Tái diễn những cảnh phim kinh điển

Việc diễn lại những cảnh phim kinh điển là một trong những tiết mục mà tôi khá thích, vì nó thường nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả. Cũng một phần nữa vì thuở nhỏ tối rất hay chơi trò này trong phòng, mẹ tôi vẫn còn không biết bao nhiêu tấm ảnh tôi mặc khăn quàng trắng của bà, đội áo lên đầu, giả vờ như tôi là Tiểu Long Nữ.

Các đoạn bridge kinh điển của nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình đều được chỉnh sửa và dựng thành video. Phần lồng tiếng khách mời của nhân viên đạt được hiệu ứng giả mạo. Ngay cả những tác phẩm kinh điển cũng có thể được tái tạo trong khi mặc trang phục, khiến chương trình trở nên chân thực hơn.

6. Thi hát nhép

Thi hát nhép là một phần không thể thiếu của Drag - một trong những hình thức biểu diễn có lịch sử lâu đời. Bắt nguồn từ những tiết mục giả gái hát hò từ thời xa xưa, loại hình biểu diễn Drag được phát triển bởi cộng đồng LGBTQIA+, và thời gian gần đây nổi lên cùng với sự phổ biến của series RuPaul’s Drag Race nổi tiếng. Người tham gia sẽ giả làm một giới tính khác, với một tính cách khác, lên sân khấu và biểu diễn theo những bài hát.

văn nghệ gala

 

Đối với các buổi tiệc công ty với văn nghệ cây nhà lá vườn và ít thời gian chuẩn bị, người tham gia cũng không nhất thiết phải đóng giả. Họ có thể lên sân khấu, hát nhép thật hết mình, khiến khán giả cuồng nhiệt cổ vũ, và khả năng biểu diễn trên sân khấu.

7. Biểu diễn ánh sáng UAV

Hiện nay, UAV biểu diễn đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực hoạt động, công nghệ ngày càng hoàn thiện, có thể thực hiện sắp xếp ba chiều trong không gian ba chiều và bố cục bay, gắn đèn hoặc pháo hoa lạnh để phối hợp với nhấp nháy và âm thanh, ánh sáng, điện, và sự kết hợp của các hình thức biểu diễn và phương tiện truyền thông "truyền thống" khác có thể tạo ra nhiều trải nghiệm mới lạ bất ngờ, mở rộng hiệu ứng biểu diễn sân khấu và tạo ra khả năng thị giác và giá trị nghệ thuật gây sốc trong không gian.

văn nghệ gala

Nói chung, các cuộc họp thường niên được tổ chức trong nhà thi đấu hoặc ngoài trời sẽ phù hợp hơn cho việc sử dụng máy bay không người lái để biểu diễn.

8. Vũ điệu laser

Điệu nhảy laser kết hợp sự kinh ngạc của màn trình diễn laser và sự thú vị của phép thuật. Diễn viên có thể thực hiện các hành động mới lạ như bắt ánh sáng, chiếu sáng, khúc xạ ánh sáng và xoay ánh sáng bằng ánh sáng laser. Với nhịp điệu của âm nhạc sôi động, ánh sáng laser dường như được ban cho linh hồn của cuộc sống. Đôi khi ánh sáng di chuyển với những cái bóng, mọi người cùng nhau nhảy múa, khiến người xem có một kỷ niệm khó quên. Có nhiều phong cách và kiểu nhảy laser, đồng thời nó cũng có thể được sử dụng bởi nhiều người trên cùng một sân khấu và nhiều thiết bị cùng một lúc.

"Vũ điệu laze" là hiện thân của sự kết hợp hoàn hảo giữa con người và ánh sáng. Sự kết hợp giữa người biểu diễn và tia laze vừa mang đến sự kinh ngạc của màn trình diễn laze vừa mang đến sự thú vị của ảo thuật. Một phép thuật của ánh sáng và bóng tối dường như đưa khán giả vào một thế giới mộng mơ năng động, màn trình diễn đầy đam mê và căng thẳng đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.

9. Múa gương

Múa gương, trang phục biểu diễn do người biểu diễn đeo thấu kính nhỏ phát ra ánh sáng khắp cơ thể, có thể dùng làm màn hình tĩnh các tác phẩm điêu khắc cơ thể người, hoặc biểu diễn khiêu vũ với ánh đèn sân khấu mát mẻ. Trang phục làm từ chất liệu gương phù hợp với vũ điệu. Ánh sáng sân khấu tuyệt vời, mát mẻ, mang lại trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời cho khán giả.

10. Múa sư tử

Múa sư tử là một môn nghệ thuật dân gian truyền thống đặc sắc, trong các dịp lễ hội hay đại lễ, người dân đều sử dụng múa lân để cổ vũ. Đặt nó tại cuộc họp thường niên cho buổi khai mạc sẽ ngay lập tức đốt cháy bầu không khí tại hiện trường. Nó thường được sử dụng trong các tổ chức công cộng và các cuộc họp thường niên của ngành sản xuất truyền thống.

back to top