cart.general.title

Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ - Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

Wyndham Thanh Thuỷ - Vị trí địa lý thuận lợi, giao thông đi lại thuận tiện

Wyndham Thanh Thuỷ tọa lạc tại xã Bảo Yên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi. Cụ thể, khu nghỉ dưỡng chỉ cách trung tâm Hà Nội 65km theo đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Với vị trí này, du khách có thể dễ dàng tiếp cận Wyndham Thanh Thuỷ chỉ sau khoảng 1 tiếng đồng hồ lái xe.

Nếu không muốn lái xe, du khách có thể đi ô tô hoặc xe khách từ bến xe Mỹ Đình đến bến xe Phú Thọ, sau đó đón taxi hoặc xe ôm đến Wyndham Thanh Thuỷ. Toàn bộ hành trình chỉ mất khoảng 2 tiếng, vô cùng thuận tiện.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn nằm gần các địa danh nổi tiếng như Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, Khu du lịch suối khoáng nóng Khoáng Xanh,... chỉ cách vài km. Do đó, du khách có thể dễ dàng ghé qua các điểm đến này trong quá trình nghỉ dưỡng tại Thanh Thuỷ.

Nhìn chung, với vị trí gần trung tâm thủ đô, giao thông thuận tiện và các địa danh lân cận, Wyndham Thanh Thuỷ chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách.

Nhà Hàng & Event

Nhà Hàng & Event

Nhà Hàng & Event

Nhà Hàng & Event

Wyndham Thanh Thuỷ - Kiến trúc hiện đại, tiện nghi đẳng cấp 5 sao

Kiến trúc của Wyndham Thanh Thuỷ được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng và tinh tế. Cụ thể, khu nghỉ dưỡng gồm 2 tòa khách sạn cao 30 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến hàng trăm nghìn mét vuông.

Mỗi tòa khách sạn đều được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, tạo nên một tổng thể vô cùng độc đáo và sang trọng. Các căn hộ và phòng nghỉ tại đây đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Mỗi căn hộ đều có ban công riêng với tầm view ôm trọn thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho du khách. Nội thất bên trong cực kỳ sang trọng với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp như tủ lạnh, máy lạnh, TV màn hình phẳng, bàn ghế gỗ cao cấp, giường ngủ êm ái,...

Ngoài ra, Wyndham Thanh Thuỷ còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp khác như hồ bơi, nhà hàng, quán bar, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp, sảnh khách sạn hiện đại,... đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Wyndham Thanh Thuỷ - Trải nghiệm tắm khoáng nóng thiên nhiên độc đáo

Điểm độc đáo nhất làm nên thương hiệu của Wyndham Thanh Thuỷ chính là hệ thống tắm khoáng nóng thiên nhiên (onsen) vô cùng đa dạng. Cụ thể, khu nghỉ dưỡng sở hữu 2 khu vực tắm khoáng nóng trong nhà và ngoài trời với hàng chục hồ tắm có nhiệt độ khác nhau.

Nước khoáng nóng tại đây được khai thác trực tiếp từ lòng đất, chứa hàm lượng khoáng chất và vi khoáng vô cùng phong phú, mang lại lợi ích to lớn cho sức khoẻ con người. Du khách có thể lựa chọn các hồ tắm phù hợp với nhu cầu để thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi.

Việc tắm khoáng nóng thiên nhiên giúp cải thiện tuần hoàn máu, đẩy lùi các bệnh về xương khớp và da liễu. Đặc biệt, các khoáng chất trong nước còn giúp làm đẹp da một cách hiệu quả. Đây chính là trải nghiệm độc đáo mà chỉ có thể tìm thấy tại Wyndham Thanh Thuỷ.

Wyndham Thanh Thuỷ - Điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng cao cấp

Với những ưu điểm về vị trí, cơ sở vật chất và dịch vụ, Wyndham Thanh Thuỷ chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của du lịch Phú Thọ trong thời gian tới. Đây sẽ là nơi lý tưởng để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế.

Du khách có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp như spa, massage, điều trị sắc đẹp, tắm khoáng nóng, thể thao dưới nước,... cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, # Sản phẩm tương tự Wyndham Thanh Thủy đang được quan tâm

Ngoài Wyndham Thanh Thủy, một số sản phẩm resort tương tự khác cũng đang nhận được sự quan tâm của du khách và giới đầu tư. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến:

  • Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải: Là khu nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn tại Vĩnh Phúc với hệ thống hơn 20 hồ bơi và suối khoáng nóng. Flamingo Đại Lải cũng sở hữu hàng ngàn căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều loại hình như condotel, biệt thự, shophouse,...đáp ứng nhu cầu đầu tư và nghỉ dưỡng.
  • Khu nghỉ dưỡng Charm VitResort: Là khu nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Vĩnh Phúc với hơn 3000 căn hộ condotel, biệt thự và tiện ích đẳng cấp. Điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng này là hệ thống hơn 10 hồ tắm khoáng nóng thiên nhiên.
  • Khu du lịch sinh thái Vườn Vua: Tọa lạc tại Phú Thọ, Vườn Vua Resort có quy mô 180 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp cùng hệ thống tiện ích hiện đại như sân vườn, bể bơi, khu vui chơi trẻ em. Điểm đặc trưng của dự án là cảnh quan thiên nhiên trong lành với hồ nước mênh mông.

Nhìn chung các dự án trên đều sở hữu những ưu thế nhất định về vị trí, tiện ích và cảnh quan. Tuy nhiên, với lợi thế nguồn nước khoáng nóng thiên nhiên và thương hiệu quản lý vận hành Wyndham, Wyndham Thanh Thủy vẫn được đánh giá cao hơn.

Wyndham Lynn Times, Thanh Thủy, Phú Thọ

Wyndham Lynn Times, Thanh Thủy, Phú Thọ

5 câu hỏi thường gặp về Wyndham Thanh Thủy

1. Wyndham Thanh Thủy nằm ở đâu?

Wyndham Thanh Thủy nằm tại xã Bảo Yên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Dự án cách Hà Nội 65km theo cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

2. Wyndham Thanh Thủy gồm những tiện ích gì?

Khu nghỉ dưỡng gồm các tiện ích như hồ bơi, nhà hàng, quán bar, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em,... Đặc biệt là hệ thống hồ tắm khoáng nóng ngoài trời và trong nhà.

3. Giá phòng tại Wyndham Thanh Thủy khoảng bao nhiêu?

Giá phòng dao động từ 2 - 6 triệu đồng/đêm tùy theo loại hình phòng. Riêng các dịp lễ, Tết giá có thể cao hơn.

4. Có những loại hình căn hộ nào tại Wyndham Thanh Thủy?

Các loại hình căn hộ gồm có căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 1-2 phòng ngủ, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse, nhà phố...

5. Điểm nổi bật nhất của Wyndham Thanh Thủy là gì?

Điểm nổi bật nhất chính là hệ thống hồ tắm khoáng nóng thiên nhiên với nhiều lợi ích sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh đó là cảnh quan thiên nhiên trong lành cùng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

back to top