cart.general.title

TOP 3 điểm đến thích hợp nhất để tổ chức du lịch vào mùa đông

Mùa đông đã cận kề, một năm làm việc nữa sắp kết thúc, nhưng công ty vẫn chưa có kế hoạch tổ chức team building??? Đừng lo, VIET ANZ sẽ liệt kê cho bạn một số địa điểm tổ chức team building hot nhất trong mùa đông này nhé:

Lý do được đề xuất:

1. Một nơi bí mật nhỏ với khung cảnh tuyệt đẹp

2. Mỗi cảnh quay là một chuyến đi bom tấn, đáng giá

3. Nhìn vào thế giới cổ tích mùa thu và mùa đông mà bạn chưa từng thấy ở Việt Nam

 

Thời tiết lạnh nên các địa điểm ở phía Bắc thường được lựa chọn để ngắm cảnh hoặc tham gia lễ hội vào thời điểm này, chẳng hạn như Ninh Bình (Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc, Bích Động...), Hoà Bình (Mai Châu, Lương Sơn...), Phú Thọ (Thanh Thuỷ, lễ đền Hùng...), Vĩnh Phúc (Tam Đảo)

Mình xin phép bỏ qua miền Trung vì mùa này miền Trung mưa nhiều, đa phần mọi người sẽ không chọn

Phía Nam có thời tiết ấm áp và nắng đẹp, vì vậy các địa điểm có bãi biển thường được ưa chuộng như Nha Trang, Mũi Né, Vũng Tàu và Phú Quốc.

 

Tháng 11: Ninh Bình 

Mùa nào là mùa đẹp nhất để đến Ninh Bình? Nhiều người sẽ bỏ qua mùa đông vì thời tiết lạnh và cảnh vật không đẹp như vào mùa xuân, thu và hạ. Nhưng chắc chắn sẽ đáng tiếc nếu bạn không đến Ninh Bình vào thời điểm này. 

 

Tháng 11 là tiết giao mùa ở Ninh Bình, khí hậu sẽ trở nên khô ráo hơn, cùng với cái lạnh se se của mùa thu, chắc chắn là khoảng thời gian thích hợp để đến thăm Ninh Bình. Mùa này các bạn nên đến những nơi như Núi Non Nước, Hang Múa, Tuyệt Tình Cốc hay khu du lịch sinh thái Tràng An.

 

Bạn có thể đến đây để thưởng thức món ngon, đi leo núi, ngắm cảnh trên cao hoặc đến các địa điểm du lịch tâm linh mà không phải đi du lịch sông nước. Do số lượng du khách ít đến Ninh Bình vào thời điểm này, bạn sẽ tránh được thời điểm đông người và không phải chen chúc. 

 

Tháng 12: Mũi Né

Giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 3 hằng năm là thời điểm lý tưởng để du lịch Mũi Né vì lúc này khí hậu mát mẻ nhất với nhiệt độ khoảng 25,5 độ C, do đặc điểm khô hạn và khí hậu nhiệt đới có nhiều nắng và gió và nhiệt độ cao như mọi lúc trong năm. 

 

Khi thời tiết đẹp, du khách có thể dễ dàng tham quan các công trình nổi tiếng và tắm biển. Họ cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi như thả diều, lướt ván, ca nô, lặn biển, trượt cát, leo núi và các trò chơi khác. Nơi này cũng rất thích hợp để thử nghiệm nhiều trò chơi teambuilding khác nhau, các bạn có thể xem gợi ý tại đây.

 

Bạn chỉ cần chú ý rằng Mũi Né đang thu hút rất nhiều du khách vào thời điểm này. Nếu bạn thích sự yên tĩnh và vắng vẻ, hãy cân nhắc chuyến đi này. 

 

Tháng 1: Mộc Châu

Mộc Châu: Thời gian đẹp nhất trong năm để đến Mộc Châu có lẽ là mùa đông. Mộc Châu là vùng đất sạch sẽ mang một vẻ đẹp bình dị và mộc mạc, đặc trưng cho vùng núi phía Tây Bắc. Ngoài ra, thời tiết ở đây được chia thành bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu và Đông. Tuy nhiên, do nền nhiệt thấp ở đây, khí hậu ở đây rất ôn hòa và mát mẻ suốt năm. Do đó, bất kể thời điểm nào trong năm, đây luôn là địa điểm lý tưởng cho những chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.

 

Từ tháng 12 đến hết tháng 1, Mộc Châu thu hút khách du lịch bởi những thung lũng hoa mơ, hoa mận bung nở trắng xóa và những cánh đồng hoa cải phủ kín cả những sườn đồi.

Được coi là vẻ đẹp đặc trưng của đi Mộc Châu tháng 1 là hoa mận trắng. Bởi vì hoa mận Mộc Châu được trồng trên từng cánh đồng rộng lớn, du khách có thể thấy cao nguyên bừng sáng khi chúng bung nở cùng với nhiều loài hoa khác. Khi bạn đến Mộc Châu vào tháng 1, bạn có thể thấy hoa mận ở bản Lóng Luông, Thông Cuông, Bản Áng và thung lũng mận Nà Ka. Ngoài ra, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thác Chiềng Khoa và thác Dải Yếm, những địa điểm chắc chắn sẽ khiến bạn không thể quên.

 

3 điểm đến du lịch này đều là những địa điểm nổi tiếng để xây dựng nhóm ~

Nếu bạn cần xây dựng nhóm, bạn có thể liên hệ với tôi và tôi sẽ tạo cho bạn một kế hoạch khác biệt. 

back to top