cart.general.title

Yoko Onsen Quang Hanh - Cẩm Phả, Quảng Ninh

Số điện thoại liên lạc: 0779883339

Khu du lịch suối khoáng nóng Yoko Osen Quang Hanh ở Cẩm Phả

Yoko Onsen Quang Hanh nằm cách Hạ Long chỉ 10 km và cách trung tâm Cẩm Phả 15 km về phía Tây. Đây là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và hoạt động theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của phong cách Onsen Nhật Bản.

Du khách đến khu nghỉ dưỡng như được chạm đến "một chốn bồng lai tiên cảnh", nơi thời thượng và đẳng cấp thực sự, sống động và tinh tế như những lát cắt đa diện hiếm có. Mọi không gian sống đều có "cảm hứng nghỉ dưỡng", bao gồm sắc xanh tươi mát của cảnh quan nước tĩnh, năng lượng của khu suối nóng và tầm nhìn đầy ngọc bích.

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Onsen Quang Hanh, với lối kiến trúc mang đậm phong cách Nhật Bản, cùng với vị trí đắc địa với nhiều tiềm năng lớn để phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, đã khiến Cẩm Phả trở nên nổi tiếng hơn trong ngành du lịch. Xem những bức ảnh tuyệt đẹp này của khu nghỉ dưỡng:

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Đường đi đến Yoko Onsen Quang Hanh

Suối nước nóng Quang Hanh nằm ở phường Quang Hanh của thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Bằng cách sử dụng chức năng của Google Map, du khách có thể dễ dàng tìm thấy cách đến địa điểm này.

Để đến khu suối nước nóng Yoko Onsen, quý khách có thể đi bằng xe buýt tuyến Hạ Long - Quang Hanh - Vân Đồn, xe đưa đón của Sun Group hoặc đi một mình.

Quý khách có thể đến Quang Hanh bằng xe ô tô hoặc xe máy theo hướng Quốc lộ 18 từ trung tâm thành phố Hạ Long. Sau khi đi khoảng hai mươi km, người ta nên chú ý đến biển chỉ dẫn và lối rẽ bên phải đường để đến Yoko Onsen.

Có thể thuê xe máy hoặc xe tự lái với giá chỉ từ 180.000 mỗi ngày nếu bạn muốn đi tự túc.

Trải nghiệm tắm khoáng tại Yoko Onsen Quang Hanh

Để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều có thể sử dụng nước tắm khoáng, bạn sẽ được nhân viên yêu cầu tắm thật sạch trước khi bước vào. Ngoài ra, họ sẽ cung cấp cho bạn áo choàng, hai khăn tắm và một chiếc đồng hồ chống nước, giống như vòng đeo tay thông minh Bể tắm khoáng thông thường có từ 7 đến 8 bể tắm, tùy thuộc vào bể nóng hoặc bể lạnh. Nguồn nước trong bể tắm được thay đổi liên tục, vì vậy nó rất sạch sẽ. Ngoài ra, các bạn có thể tìm thấy các khu tắm ngồi, tắm riêng nam nữ và tắm tiên.

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh

Vé vào Yoko Onsen Quang Hanh ở Cẩm Phả, Quảng Ninh 2023

Khu suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh đã được khai trương vào ngày 24 tháng 5 năm 2020. Sự xuất hiện mới mẻ này đã thu hút du khách. Trong mùa hè này, hàng ngàn người đã chọn nơi đây là điểm đến lý tưởng, mặc dù giá vé không hề rẻ.

Khuyến mãi kết thúc năm
Từ ngày 1 tháng 11, Yoko Onsen Quang Hanh sẽ cung cấp ưu đãi 20% cho dịch vụ tắm Onsen và buffet chuẩn Nhật Bản. 
Hôm nay, hãy tặng bạn bè, gia đình và bản thân một món quà mang lại sự cân bằng giữa tâm trí, thân thể và tinh thần:
Thời gian áp dụng cho từng khung giờ: Thứ Hai và Thứ Sáu từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023.
Giá chỉ từ 1.200.000 VND cho mỗi người.
Dịch vụ bao gồm buffet Nhật phong phú, phòng nghỉ Tatami, vé tắm công cộng Onsen trong ngày và các hoạt động khác tại địa điểm.
Bí Kíp Tắm Onsen "Đánh thức Thanh Xuân" được thiết kế bởi chuyên gia Nhật Bản được tặng ngay.
Để được phục vụ tốt nhất, hãy đặt trước ba ngày.

Yoko Onsen Quang Hanh là một lựa chọn mới mẻ cho những ngày nghỉ sắp tới với khí hậu dễ chịu, cảnh sắc thơ mộng và các món ăn ngon. Hãy xách balo và bắt đầu đi nào!!

Các thông tin liên quan đến khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh ở Cẩm Phả, Quảng Ninh, bao gồm giá vé, đánh giá dịch vụ, villa, resort, nhà hàng, ăn uống, xe đi, thời gian mở cửa, số điện thoại, kinh nghiệm đi, voucher, combo và tour du lịch giá rẻ. Vui lòng liên hệ với số 0779883339 nếu quý khách có nhu cầu.
 

back to top