cart.general.title

Lên kế hoạch cho một Gala Dinner hoàn hảo

Gala Dinner là gì?

Gala Dinner đã không còn là một khái niệm xa lạ với các doanh nghiệp. Gala Dinner là một hình thức chương trình bao gồm tổ chức sự kiện hoặc du lịch, ăn tiệc tối, và hoạt động văn nghệ giải trí. Dù là doanh nghiệp lớn hay hay nhỏ, hàng năm đều cũng sẽ tổ chức gala dinner như một dịp để tri ân khách hàng, ăn mừng một năm làm ăn đầy hứng khởi. 

Ngoài ra, Gala Dinner cũng là một cách để thể hiện đẳng cấp của công ty với đối tác và khách hàng. Chính vì vậy, Gala Dinner là hình thức chương trình được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất cho những dịp đặc biệt. Với một chương trình như vậy, doanh nghiệp tổ chức phải lựa chọn một nhà tổ chức chuyên nghiệp và tận tâm để có một buổi tiệc hoàn hảo nhất.

Chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp cho Gala Dinner của bạn

Lên kế hoạch tổ chức buổi Gala Dinner hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Từ việc lựa chọn địa điểm phù hợp, đến tìm ý tưởng sự kiện độc đáo của công ty, đến việc tạo ra bầu không khí hoàn hảo, có rất nhiều chi tiết cần được xem xét. Với một số kế hoạch cẩn thận và sự sáng tạo, bạn có thể tạo ra trải nghiệm khó quên cho khách của mình.

Khi lên kế hoạch cho một buổi dạ tiệc của công ty, điều quan trọng là phải xem xét tất cả các khía cạnh của sự kiện - từ thức ăn và đồ uống được phục vụ, đến hoạt động giải trí được cung cấp và thậm chí cả đồ trang trí. Bạn cũng cần suy nghĩ về cách bạn sẽ đảm bảo rằng khách của bạn có khoảng thời gian thú vị tại sự kiện của bạn. Một bữa tiệc gala sẽ vô cùng nhàm chán khi thiếu mất đồ ăn ngon, các tiết mục văn nghệ, hay những trò chơi tương tác giúp các quan khách cảm thấy được giải trí. 

Bạn cần đảm bảo rằng các dịch vụ trang trí, giải trí và ăn uống đều đạt tiêu chuẩn. Việc lựa chọn dịch vụ suất ăn công ty phù hợp, ý tưởng giải trí cho sự kiện công ty, dịch vụ tổ chức sự kiện có thể giúp bạn tổ chức thành công buổi gala dinner là rất quan trọng.

 

Điều cần thiết là phải có những ý tưởng trang trí và giải trí phù hợp để tạo ra một bầu không khí thú vị tại buổi dạ tiệc của công ty bạn. Các đồ trang trí phải sáng tạo và bắt mắt trong khi giải trí phải hấp dẫn và thú vị. Dịch vụ ăn uống của công ty cũng có thể cung cấp những món ăn ngon sẽ khiến khách hài lòng. Cuối cùng, dịch vụ tổ chức sự kiện là cần thiết để đảm bảo mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch vào ngày diễn ra sự kiện.

Viet ANZ Travel tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện Gala Dinner chuyên nghiệp hàng đầu, chuyên tổ chức tiệc cho các doanh nghiệp trên khắp cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn hướng đến sự hoàn hảo trong dịch vụ. Các kịch bản của chúng tôi luôn được trau chuốt theo yêu cầu của khách hàng, từ những tiết mục văn nghệ độc đáo đến cách bài trí hòa hợp và menu được lựa chọn cẩn thận, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với số tiền bạn bỏ ra.

 

Các dịch vụ tổ chức tiệc của Viet ANZ Travel bao gồm:

  • Tiệc cuối năm

  • Tiệc giáng sinh/tân niên

  • Du lịch teambuilding kết hợp với gala dinner

  • Tiệc gặp gỡ và tri ân đối tác

  • Lễ khởi công, động thổ, v.v. 

Ngoài ra, VIET ANZ Travel còn có các hạng mục tổ chức dịch vụ khác bao gồm:

  • Dựng backdrop, sân khấu, âm thanh, ánh sáng

  • Thuê MC, nhóm nhảy

  • Quay phim, chụp ảnh, flycam và edit video

  • Xếp chữ logo

  • Đặt phòng họp, khu tổ chức tiệc

back to top